การลดไขมันสำหรับคนอวบ สามารถทำได้ เรียกความมั่นใจให้มากกว่าเดิม

การลดไขมันสำหรับคนอวบ

การลดไขมันสำหรับคนอวบ เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่มีรูปร่างอวบอั๋นแล้วอยากที่จะปรับรูปร่างให้ดูเพรียวลง หรือมีหุ่นที่เผละจนเกินไปจนเกิดความไม่มั่นใจในการใช้ชีวิต ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับวิธีต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คนอวบสามารถลดไขมันและเปลี่ยนรูปร่างให้เพรียวขึ้นได้อย่างเห็นผลชัดเจน โดยเฉพาะการดูดไขมัน ตัวช่วยที่เห็นผลชัดเจนและดูแลให้ปลอดภัยสำหรับยุคปัจจุบัน

ความแตกต่างระหว่างคนอวบและคนอ้วน

ก่อนอื่นเลย เรามาทำความเข้าใจกันว่าคนอวบและคนอ้วนมีความแตกต่างกันอย่างไร เพราะหลายคนอาจเข้าใจผิดว่าทั้งสองคำนี้หมายถึงสิ่งเดียวกัน ความจริงแล้วคนอวบคือคนที่มีรูปร่างอิ่มเอิบ มีสัดส่วนที่เต็ม ส่วนคนอ้วนหมายถึงคนที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน มีไขมันสะสมมากในร่างกาย

ทำไมคนอ้วนไม่ควรดูดไขมัน ?

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการดูดไขมันสำหรับคนอวบ

การดูดไขมัน เป็นวิธีการที่หลายคนเลือกใช้เพื่อลดไขมันส่วนเกินที่ไม่ต้องการออกไป วิธีนี้เป็นการลดไขมันที่ตรงจุด ซึ่งแตกต่างจากการออกกำลังกายที่ไม่สามารถเลือกจุดได้ แต่การดูดไขมันก็มีข้อควรระวัง เช่น ต้องใช้เวลาพักฟื้น และมีความเสี่ยงบางประการที่ต้องพิจารณา โดยคนอวบที่มีหุ่นเผละจากไขมันส่วนเกินยังสามารถดูไขมันออกได้ เพื่อให้รูปร่างดูเพรียวลง บางลง ดูมีสัดส่วนมากขึ้นแม้จะไม่ได้เป็นการลดน้ำหนักก็ตาม

ต่างจากคนอ้วนที่มีไขมันช่องท้องมาก ซึ่งเป็นส่วนที่ดูดออกไม่ได้ ต้องลดน้ำหนักโดยวิธีการควบคุมอาหารและออกกำลังการ หากไม่มั่นใจว่าเราอยู่ในเกณฑ์ใดสามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์ได้เพื่อประเมินได้อย่างแม่นยำ

ไขมันหน้าท้อง ไขมันช่องท้อง แกด้วยการดูดไขมัน ไก้หรือไม่

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์

เราออกแบบสัดส่วนให้คุณดูดีขึ้นได้ครบ 360 องศา

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการด้านการปรับรูปร่างมากว่า 25 ปี เรามีทีมแพทย์ด้านการดูดไขมันมาแล้วในทุกสรีระ โดยทีมแพทย์ของเราจะประเมินรูปร่างและสัดส่วนของแต่ละบุคคลและดูแลปรับรูปร่างให้เหมาะสม ให้คุณดูดีขึ้นโดยที่ยังคงความเป็นตัวของคุณเอง ตามภาพรีวิวเลย

การลดไขมันสำหรับคนอวบ สาวอวบลดหุ่น
การลดไขมันสำหรับคนอวบ อยากมีรูปร่างกระชับ
การลดไขมันสำหรับคนอวบ review
การลดไขมันสำหรับคนอวบ รีวิว
การลดไขมันสำหรับคนอวบ ผู้ชาย

ผลลัพธ์หลังการดูดไขมันของคนอวบ

หลังดูดไขมัน เมื่อรูปร่างเพรียวบางลงแล้ว จะส่งผลให้คุณสวมใส่เสื้อผ้าได้ง่ายขึ้น ไม่กังวลเรื่องของไซซ์เสื้อผ้า ถ่ายรูปได้ง่ายขึ้น มั่นใจในทุกอิริยาบถ ส่งผลต่อคุณภาพของจิตใจที่ชุ่มฉ่ำมากขึ้น แม้ว่าตัวจะไม่ได้ถึงขั้นผอมบาง แต่ก็ดูมีความเฟิร์มหรือกระชับอย่างกับคนสุขภาพดี

เอวสับแบบสาว Plus Size 3 เดือน เอวลดไป 15 เซน

ติดต่อสอบถาม ปรึกษาแพทย์
ผ่านช่องทางไลน์ หรือโทรศัพท์

086-570-7040
QR code surgery

สแกน QR Code เพื่อแอดไลน์

ทีมแพทย์ดูดไขมัน ที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์

นพ. สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์
น.ต.นพ. จตุพร ซื่อสัตย์
นพ. อนิวรรต นิลกาญจน์

ทริคเด็ดในการแต่งตัวสำหรับคนอวบ

หากคุณต้องการให้รูปร่างดูเพรียวขึ้นเมื่อแต่งตัว นี่คือเคล็ดลับที่คุณสามารถใช้ได้ หลังจากดูดไขมันไปแล้ว

– ใส่เสื้อผ้าสีเข้มเพื่ออำพรางส่วนที่อวบ

– เลือกเสื้อผ้าที่พอดีตัว

– ใส่เสื้อคอวีหรือคอกว้าง

– เลือกเสื้อผ้าที่มีลายแนวตั้ง

– ใส่เข็มขัดเส้นเล็กที่เอว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และรักษาที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนารักษาที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า